Vách ngăn vệ sinh compact và mfc mỗi loại một tiện ích khác nhau

Thứ sáu - 25/08/2017 14:07
Khi bạn đi tìm vật liệu để xây dựng nhà vệ sinh cho mình, chúng tôi tin chắc thường các nhà cung cấp họ sẽ đưa ra 2 sự lựa chọn cho quý khách. Hai loại nguyên liệu đó chính là vách ngăn vệ sinh compact và mfc. Đây là 2 dòng vách ngăn được sử dụng phổ biến ở những công trình công cộng nhà vệ sinh.
Vách ngăn vệ sinh compact và mfc mỗi loại một tiện ích khác nhau
Khi bạn đi tìm vật liệu để xây dựng nhà vệ sinh cho mình, chúng tôi tin chắc thường các nhà cung cấp họ sẽ đưa ra 2 sự lựa chọn cho quý khách. Hai loại nguyên liệu đó chính là vách ngăn vệ sinh compact và mfc. Đây là 2 dòng vách ngăn được sử dụng phổ biến ở những công trình công cộng nhà vệ sinh. Và tất nhiên cái chúng ta nhận được từ những dòng sản phẩm này cũng sẽ khác nhau. Vì vậy quyết định lựa chọn chúng phải được cân nhắc thực sự kỹ để từ đó chúng ta mới tạo được một nhà vệ sinh hoàn hảo chất lượng. Và thường khách hàng sẽ khó phân biệt được giữa 2 loại vách ngăn này. Vì thế chúng tôi sẽ phân tích sự khác biệt về tiện ích của 2 loại vách ngăn này cho quý khách có thể dễ hiểu và thu được thêm kiến thức.
 


Có người hỏi chúng tôi rằng tiện ích và chức năng của 2 dòng sản phẩm này thì dòng nào có chức năng và tiện ích tốt hơn. Thực sự cả 2 dòng sản phẩm này chúng đều có những chức năng khá là hoàn hảo, mỗi loại chức năng của chúng sẽ là điểm mạnh của từng loại. Vì vậy để nói lên vách ngăn nào thực sự tốt cũng không cần thiết lắm. Vì mỗi loại đều có những chất lượng phù hợp với nhau, chúng được lựa chọn phù hợp vào mục đích chung của công trình chúng ta như thế nào thì chúng mới có thể được lựa chọn như thế ấy. Và chỉ tiêu đưa ra là chúng sẽ tạo nên một nhà vệ sinh hoàn hảo cho tất cả quá trình sử dụng.
 

Tùy công trình như thế nào chúng ta mới lựa chọn được nguyên liệu vách ngăn vệ sinh phù hợp


Thông thường chúng tôi khi đưa ra sự lựa chọn cho khách hàng, chúng tôi thường sẽ thực hiện bước khảo sát trước. Bước khảo sát này sẽ đánh giá cho chúng tôi biết tại môi trường cần thi công nhà vệ sinh thì cần làm những gì và nguyên liệu nào sẽ phù hợp. Thứ 2 chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng về nhu cầu thực sự, về chi phí cần thiết, về yếu tố thẩm mỹ và về thời gian sử dụng. Chúng tôi bắt buộc phải nắm bắt tất cả những thông tin trên thì từ đó chúng tôi mới có thể dễ dàng lựa chọn được nguyên liệu phù hợp với tất cả các yêu cầu đó quý khách.
 


Nếu quý khách muốn nhà vệ sinh mình thiên về yếu tố chất lượng thì chắc chắn chúng tôi sẽ hướng tới quý khách dòng vách ngăn vệ sinh compact hpl. Vì đây là dòng vách ngăn đảm bảo chất lượng tốt nhất và cũng nói luôn đây là chức năng thế mạnh của dòng sản phẩm này và đây cũng là dòng có chi phí khá cao hơn so với mặt bằng chung. Còn nếu bạn muốn dòng sản phẩm thiên về tính thẩm mỹ hơn và giá thì không cao thì lúc ấy chúng tôi sẽ lại giới thiệu đến quý khách dòng vách ngăn khác đó chính là dòng vách ngăn mfc. Nhưng chúng lại có một nhược điểm đó chính là chất lượng lại không đảm bảo như tấm compact. Đó chính là sự khác biệt dành cho các nhu cầu cần thiết lựa chọn lên sản phẩm.
 

Sự khác biệt về nguyên liệu giữa 2 dòng sản phẩm vách ngăn này


Từ khâu nguyên liệu thì 2 dòng sản phẩm này đã hoàn toàn khác nhau. Như tấm compact thì chúng được làm bằng giấy nhựa kraft. Còn đối với loại mfc thì chúng được làm bằng gỗ vụn hay gọi là bột gỗ.Hai loại nguyên liệu này hoàn toàn khác nhau nên vì thế từ khi bắt đầu cho đến hình thành thì chất lượng của chúng cũng đã xác định là hoàn tác khác nhau. Vì với yếu tố nhựa nên tấm compact khẳng định có khả năng chống nước lên tới 100 %. Chúng hoàn toàn khắc phục được yếu tố nước trong quá trình sản xuất vì thế chất lượng chúng chắc chắn được đảm bảo hơn khá nhiều.
 


Còn đối với dòng nguyên liệu bằng gỗ thì không thể nào chống nước như nhựa, đặt biệt là các bột gỗ dễ dàng hủy bỏ các liên kết vấn bền khi gặp nước. Vì vậy rút kinh nghiệm cho vấn đề đó nên trong quá trình sử dụng và sản xuất các nguyên liệu bột gỗ thì người ta sử dụng một công nghệ chống ẩm mới hoàn hảo. Công nghệ này sẽ giúp cho quá trình sử dụng vách ngăn chúng sẽ được hút ẩm một cách hiệu quả nhất. Và từ đó chúng sẽ có được sự bảo vệ an toàn từ những loại sản phẩm này.


Sự khác biệt rõ rệt nhất của hai loại vách ngăn trên


Chống ẩm chống nước là sự khác biệt rõ ràng nhất của 2 dòng sản phẩm này. Chúng ta hoàn toàn dựa theo các yếu tố trên để có thể lựa chọn được nguyên liệu phù hợp. Từ màu sắc cũng hay có sự khác biệt, đối với tấm vách ngăn vệ sinh compact thì màu sắc của chúng thông thường là những màu trơn đơn sắc. Còn đối với loại vách ngăn mfc thì chúng lại có màu vân gỗ với các đường vân thường chạy dọc hoặc chạy ngang với nhau. Mỗi loại màu sắc sẽ có những gu thẩm mỹ phù hợp khác nhau. Và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo đúng các tiêu chuẩn của mình đưa ra để có thể lựa chọn tính thẩm mỹ riêng cho mình.

Xem Thêm : Thật tốt để có các vách ngăn vệ sinh giá rẻ ?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây