Vách ngăn vệ sinh chuyên dùng cho nhà tắm

Thứ bảy - 18/02/2017 16:13
Ngày nay việc áp dụng các nguyên vật liệu vách ngăn vệ sinh vào nhà tắm là một điều hết sức bình thường. Vì tính tiện dụng tuyệt vời của chúng mà hầu như các vách ngăn tường vôi đã bị loại bỏ hoàn toàn và được thay thế bằng vật liệu này.
Vách ngăn vệ sinh chuyên dùng cho nhà tắm
Ngày nay việc áp dụng các nguyên vật liệu vách ngăn vệ sinh vào nhà tắm là một điều hết sức bình thường. Vì tính tiện dụng tuyệt vời của chúng mà hầu như các vách ngăn tường vôi đã bị loại bỏ hoàn toàn và được thay thế bằng vật liệu này. Chúng không chỉ thường được sử dụng ở các khu nhà vệ vinh công cộng, mà ngày ngay chúng còn được áp dụng vào các nhà vệ sinh gia đình. Vừa tạo sự tiện lợi vừa có thể tạo nên tính thẩm mỹ cho toàn bộ nhà vệ sinh của bạn.

Đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nhất cho khu nhà vệ sinh, từ đó chúng ta sẽ tạo được những điểm nhấn cụ thể cho ngôi nhà của mình. Với những kiến trúc sư thiết kế, họ luôn quan tâm làm sao để tạo nên những không gian tuyệt vời cho căn nhà cho dù đó chỉ là một nhà vệ sinh, và họ đã chọn vách ngăn làm nguyên liệu chính cho mình. 

 

Nguyên liệu chính vách ngăn vệ sinh thế hệ mới

 
Nhà Vệ Sinh

Từ những khâu dây chuyền sản xuất hiện đại , chúng ta đã có những sản phẩm tối ưu trong ngành xây dựng. Các tấm vách ngăn vệ sinh với cấu tạo được làm từ những tấm vách compact hpl hay tâm MFC. Mỗi loại sẽ có những công dụng khác nhau nhưng chủ yếu chúng đều làm nên sẽ sang trọng cho nhà vệ sinh của bạn. 

Với các cách làm nên các tấm vách ngăn, chúng ta có thể hiểu rằng chúng được sản xuất tuyệt vời như thế nào. Tất cả những công nghệ tiên tiến đều được dùng và áp dụng trực tiếp vào dây chuyền sản xuất. Như công nghệ ép với mật độ áp suất cao cho đến công nghệ chống thấm hiệu quả. Ngoài ra chúng cũng được sản xuất phân theo từng dòng cụ thể. Như loại vách ngăn được làm bằng MFC và loại vách ngăn được làm bằng compact hpl, mỗi loại được sản xuất theo mỗi kiểu khác nhau, mỗi loại sẽ có những công dụng khác nhau. Nhưng múc đích chung của chúng đều là làm cho nhà vệ sinh trở nên tốt hơn.

 
Các Bản Thiết Kế

Để hoàn thành nhà vệ sinh thì chúng ta không chỉ cần có vách ngăn không thôi mà chúng ta cần phải có những loại nguyên liệu khác hỗ trợ đó là các phụ kiện inox cho đến các khung nhôm dựng vách. Phụ kiện cũng vậy, cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn như là loại 201 và loại 304. Các loại phụ kiện sẽ có những bộ phận như sau, chúng bao gồm các tay nắm cửa, các ke góc và các móc áo, các bản lề lò xo có nhiệm vụ giúp cho cửa tự đóng cho tên chân tăng chỉnh sao cho phù hợp.

Tất cả chúng sẽ được liên kế với nhau nhờ khung nhôm, có khung nhôm các tấm vách ngăn vệ sinh mới có thể dễ dàng liên kết tạo thành một khối chặc chẽ hơn. Quý khách muốn được tư vấn các vấn đề vệ sinh từ các vách ngăn liên hệ ngay cho công ty Thiên Gia Phú, chúng tôi sẽ có những chuyên gia hàng đầu tư vấn cho quý khách. Từ đó giúp cho quý khách có những lựa chọn được xem là sáng suốt nhất. 

Xem Thêm : Tìm hiểu về vách ngăn vệ sinh đạt tiêu chuẩn

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây