Vách ngăn tiểu nam hiện đại và sang trọng cho nhà vệ sinh

Thứ sáu - 31/03/2017 15:23
Việc xây dựng các khu vệ sinh có diện mạo mới, hiện đại và đầy đủ tiện nghi là yêu cầu cần thiết và cấp bách trong thời buổi hiện nay, các khu vệ sinh không chỉ phải sạch sẽ mà yêu cầu về thẩm mỹ và tiện lợi cũng được quan tâm nhiều, các khu vệ sinh đều phai phân chia khu vực dành cho nam và nữ riêng biệt. Các khu vệ sinh nam cũng tương tự như khu vệ sinh nữ, cũng cần tạo sự riêng tư cần thiết khi sử dụng nên cũng cho lắp đặt vách ngăn vệ sinh tiểu nam để làm vật ngăn cách và mang lại vẻ đẹp, phong cách hiện đại.
Vách ngăn tiểu nam hiện đại và sang trọng cho nhà vệ sinh
Việc xây dựng các khu vệ sinh có diện mạo mới, hiện đại và đầy đủ tiện nghi là yêu cầu cần thiết và cấp bách trong thời buổi hiện nay, các khu vệ sinh không chỉ phải sạch sẽ mà yêu cầu về thẩm mỹ và tiện lợi cũng được quan tâm nhiều, các khu vệ sinh đều phải phân chia khu vực dành cho nam và nữ riêng biệt. Các khu vệ sinh nam cũng tương tự như khu vệ sinh nữ, cũng cần tạo sự riêng tư cần thiết khi sử dụng nên cũng cho lắp đặt vách ngăn vệ sinh tiểu nam để làm vật ngăn cách và mang lại vẻ đẹp, phong cách hiện đại.
 
vach ngan ve sinh
Nhà vệ sinh sử dụng vách ngăn tiểu nam

Đối với phái nữ việc xây dựng các khu vệ sinh với các gian phòng riêng tư mang lại sự thoải mái và an toàn trong việc sự dụng là rất cần thiết thì đối với nam giới cũng thế, của khu nhà vệ sinh của phải mạnh cũng cần phải có cách thiết kế và sử dụng vật liệu hợp lý, tạo sự tiên nghi trong quá trình sử dụng. Các tấm vách ngăn vệ sinh tiểu nam giúp tạo các khu vực ngăn cách riêng cho từng người dùng, mang đến sự riêng tư cần có và hơn nữa vách tiểu còn tạo cho khu vệ sinh diện mạo hiện đại, sang trọng và đầy văn minh.
 

Lựa chọn vách ngăn tiểu nam chất lượng phù hợp cho nhà vệ sinh


Sản phẩm vách ngăn tiểu nam hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của mọi người khi lựa chọn vật liệu sử dụng trong nhà vệ sinh nam, do đó các khu vệ sinh công cộng dành cho nam giới hiện này rất phổ biến với diện mạo hiện đại và sang trọng với vách tiểu nam. Việc lựa chọn vách ngăn vệ sinh tiểu nam chắc cũng khiến không ít khách hàng gặp phải khó khăn và băn khoăn không biết chọn lựa vách tiểu như thế nào cho hợp lý với công trình. Sau đây là một số hướng dẫn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vách ngăn tiểu nam.
 

vach ngan ve sinh composite
Vách ngăn vệ sinh tiểu nam dạng treo sang trọng


Lựa chọn kích thước vách tiểu nam
 Để đảm bảo sự riêng tư và tạo cảm giác an toàn, thoải mái cho người sử dụng thì vách ngăn tiểu nam được sản xuất theo kích thước chuẩn đã được nghiên cứu kỹ lưỡng. Vách ngăn tiểu nam là một vật liệu được sử dụng trong tổng thể một công trình nhà vệ sinh sử dụng vách ngăn, các tấm vách ngăn tiểu nam có kích thước và kiểu dáng đa dạng. Vách ngăn tiểu nam dạng treo với kích thước 400 x 900 mm được lắp cách sàn nhà khoảng 400 mm và vách tiểu nam dạng chân có kích thước 400 x 1300 mm.

Lựa chọn vật liệu làm vách tiểu nam
Vách ngăn tiểu nam được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng phổ biến và được tin dùng nhất là hai chất liệu Compact và gỗ công nghiệp MFC. Chất liệu Compact dùng làm vách ngăn vệ sinh có khả năng chống nước hoàn toàn và độ bền cao, phù hợp với các khu vệ sinh độ ẩm cao và thường xuyên bị tác động bởi nước. Còn chất liệu MFC làm vách ngăn vệ sinh tiểu nam thì có khả năng chống ẩm hiệu quả, tuy nhiên khả năng chống nước không cao như tấm Compact nhưng bù lại giá thành thấp hơn và màu vân gỗ đẹp hơn tấm Compact.

 

vach ngan ve sinh mfc
Vách ngăn vệ sinh tiểu nam màu sắc đa dạng


Lựa chọn màu sắc vách tiểu nam
Các sản phẩm vách ngăn tiểu nam dù được làm từ tấm Compact hay từ tấm gỗ công nghiệp MFC thì đều có màu sắc rất đa dạng để khách hàng lựa chọn. Các màu sắc trơn với nhiều gam màu sáng, tối hay pha trộn rất ấn tượng, các gam màu trung tính giúp dễ phối màu với không gian công trình hay các màu vân gỗ đẹp tạo phong cách trang nhã và lịch thiệp. 

Xem thêm: Những điều nên biết về tấm vách ngăn vệ sinh mdf

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây