Ứng dụng của vách ngăn vệ sinh

Thứ ba - 28/11/2017 21:18
Vách ngăn vệ sinh là một loại vật liệu mới, được nhập khẩu từ các nước: Malaysia, Hàn Quốc,Trung Quốc, Thái Lan,…Sản phẩm này được tạo ra dựa vào nhu cầu tiêu dùng của mọi người. Hôm nay, vách ngăn Thiên Gia Phú xin giới thiệu đến các bạn một loại vách ngăn nhập khẩu với đầy đủ những ứng dụng tuyệt vời mà những cái thông thường không có được. Đó là vách ngăn vệ sinh Compact.
Ứng dụng của vách ngăn vệ sinh
Vách ngăn vệ sinh là một loại vật liệu mới, được nhập khẩu từ các nước: Malaysia, Hàn Quốc,Trung Quốc, Thái Lan,…Sản phẩm này được tạo ra dựa vào nhu cầu tiêu dùng của mọi người. Hôm nay, vách ngăn Thiên Gia Phú xin giới thiệu đến các bạn một loại vách ngăn nhập khẩu với đầy đủ những ứng dụng tuyệt vời mà những cái thông thường không có được. Đó là vách ngăn vệ sinh Compact.
 

 

Vách ngăn vệ sinh compact là gì?

 
Vách ngăn vệ sinh Compact là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy Kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ lớp Melamine chống trầy xước. Tất cả các lớp giấy Kraft, nhựa Phenolic và Melamine được hợp nhất với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao để tạo thành một thể thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phần tử của các chất có tính oxi hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá hủy.Trên thị trường có rất nhiều loại Compact với độ dày , kích thước, màu sắc khác nhau. Tấm compact có 2 loại, tấm có độ dày 12mm hoặc 18mm với nhiều kích thước khổ tấm và màu sắc khác nhau.
 
Bộ phụ kiện chất lượng đi kèm để thi công tấm vách ngăn compact cũng khá là đa dạng và được đồng bộ với từng loại tấm vách ngăn. Phụ kiện được đồng bộ đạt chuẩn sẽ tạo sự gắn kết chắc chắn, liền mạch và vẻ đẹp riêng biệt của từng loại vách ngăn nhà vệ sinh. Bộ phụ kiện gồm bản lề, khóa, chân vách, móc treo, ke góc,…bằng inox chống gi bền bỉ cùng vơi công trình. Phần nhôm :nhôm hèm, nhôm H nối, nhôm nóc , nhôm U.

 

 

Những ưu điểm vượt bật

 
Vách ngăn vệ sinh này có những tính năng tuyệt vời mà những cái truyền thống như gạch tường không có được. Chính vì thế, sản phẩm được ứng dụng vào rất nhiều khu vệ sinh công cộng ở các công ty, trường học, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, bệnh viện,…Bởi những tính năng vượt trội mà các nhà thầu công trình chú ý đến ngày càng nhiều hơn. Khi được đưa vào thị trường Việt Nam, vách ngăn bắt đầu được chú ý đến đầu tiên nhờ vào tính chống chịu nước 100%. Đó là đặc trưng hàng đầu của vách ngăn.

 

 
Tấm Compact được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao, tạo nên những phân tử dày đặc. Hơn thế nữa, bên ngoài còn được phủ một lớp Melamine, nên khi ngâm trong nước vách ngăn cũng không bị ngấm nước, nhất là đối với nhà vệ sinh luôn luôn tiếp xúc với nước thì không bị phồng rộp. Bề mặt láng mịn,không bám bẩn, không bị trầy xước, biến dạng khi có lực tác động vào. Điều đó cho ta thấy độ cứng và bền của vách ngăn thật sự tốt. Chính vì vậy mà khi các khách hàng ai đã từng sử dụng qua cũng đều hài lòng về sản phẩm theo thời gian. Các nhà chuyên gia sản xuất đã ước tính thời gian sử dụng của nó lên đến 20 năm.
Như chúng ta đã biết,ngoài nước ánh nắng mặt trời hay nhiệt độ cao đều là kẻ thù lớn nhất của vật liệu nội thất. Vì vậy, sản phẩm được sản xuất ở nhiệt độ cao để chống chịu những nơi có môi trường khác nghiệt này. Mang tính chống oxi hóa cao cũng là một tính năng đặc biệt mà sản phẩm mang lại cho chúng ta nên ngoài ứng dụng ở các khu vệ sinh thì nó còn được ứng dụng ở các nơi tiếp xúc nhiều với hóa chất, phòng thí nghiệm, các khu chế xuất,…
 

Được nhập khẩu và ứng dụng mọi nơi

 
 

Kích thước nhỏ gọn là một đặc trưng thuận lợi của vách ngăn. Có thể dễ dàng di chuyển, khiêng vác. Lắp đặt hay tháo gỡ đều dễ dàng, không tốn nhiều công sức, tiết kiệm chi phí lắp đặt, chi phí vật liệu hơn là dùng các vật liệu xây dựng ở truyền thống. Thẩm mỹ cao, đó là lí do không thể thiếu khi khách hàng chọn mua vách ngăn vệ sinh. Với bảng màu đa dạng, mẫu mã thiết kế tinh tế, tạo cho khu vệ sinh một không gian hoàn toàn tươi mới, không kém phần lịch sự, sang trọng. Màu sắc được pha trộn theo tiêu chuẩn nước ngoài, đặc sắc với những màu sắc hài hòa và kiểu dáng sang trọng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích và phù hợp với không gian khu vệ sinh.
 
Trên thị trường hiện nay, ngoài những vách ngăn nhập khẩu thì nó cũng đã xuất hiện loại vách ngăn loại 2. Mẫu mã hình thức màu sắc bên ngoài giống hoàn toàn loại 1, nhưng thật ra chất lượng bên trong thì không thể nào so sánh được. Vách ngăn Thiên Gia Phú chỉ cung cấp đến khách hàng những gì tốt nhất có thể, tất cả đều được nhập khẩu 100% và đảm bảo chất lượng. Quý khách có thể liên hệ công ty Thiên Gia Phú của chúng tôi có địa chỉ 18/62 Đường Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM. Và số điện thoại liên hệ là điện thoại: 0968.80.3838 +84 (8) 66.899.888, Hotline: 0968.80.38.38. Công ty chúng tôi chuyên về các vách ngăn dành cho các nhà vệ sinh cao cấp cho đến các nhà vệ sinh bình thường của các nhà hàng. Đảm bảo luôn mang đến cho quý khách vách ngăn tốt nhất có thể.

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh nhập khẩu chất lượng cao
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây