Những điều khiến khách hàng mê mệt vách ngăn vệ sinh

Thứ năm - 08/06/2017 13:48
Vào khoảng thời gian năm 2009 đến 2010 khi nhắc đến các tên như vách ngăn vệ sinh mdf thì người ta thường khá là ngỡ ngàng. Tại thời điểm đó khái niệm về vách ngăn được xem như là gì những rất xa xôi. Vì ngay tại thời điểm đó cách người ta xây dựng nhà vệ sinh đó chính là sử dụng các loại xi măng, gạch tường vôi, chứ không ai nghĩ tới nhà vệ sinh sẽ sử dụng một sản phẩm khác.
Những điều khiến khách hàng mê mệt vách ngăn vệ sinh
Vào khoảng thời gian năm 2009 đến 2010 khi nhắc đến các tên như vách ngăn vệ sinh mdf thì người ta thường khá là ngỡ ngàng. Tại thời điểm đó khái niệm về vách ngăn được xem như là gì những rất xa xôi. Vì ngay tại thời điểm đó cách người ta xây dựng nhà vệ sinh đó chính là sử dụng các loại xi măng, gạch tường vôi, chứ không ai nghĩ tới nhà vệ sinh sẽ sử dụng một sản phẩm khác. Những trải qua bao nhiêu năm đến thời điểm hiện tại thì người Việt Nam ta đã bắt đầu quen với dòng sản phẩm vách ngăn này.

Vì đơn giản là chúng bắt đầu xuất hiện khá nhiều ở những công trình công cộng quan trọng. Vì một xã hội phát triển, chúng sẽ kéo theo nhiều như thay đổi, những cái cũ không thể đáp ứng được nhu cầu hiện tại sẽ bị thay thế bằng những cái mới. Đó là điều không cần phải bàn cãi. Và nguyên liệu nhà vệ sinh cũng vậy, tường vôi đã không còn đáp ứng đủ các nhu cầu hiện tại của một nhà vệ sinh công cộng thì chắc chắn rằng chúng sẽ bị nguyên liệu mới tốt hơn thay thế.

 

Sự phát triển của vách ngăn vệ sinh mdf

vach-ngan-ve-sinh

Một Khu Nhà Vệ Sinh Nhỏ

Với sự thay đổi đó các sản phẩm mới được tạo ra, và trong đó vách ngăn vệ sinh mdf được thay đổi toàn bộ các công trình nhà vệ sinh. Các vách ngăn sẽ phổ biến trong các nhà vệ sinh của các trung tâm thương mại, các tòa nhà cao ốc hay các khu vực công cộng và văn phòng… nhờ những ưu điểm tuyệt vời của chúng có được hơn các kiểu truyền thống, vì vậy chúng ta sẽ thấy được những tiên lợi của chúng. Và dĩ nhiên một sản phẩm tiện lợi thì chắc chắn chúng sẽ được lựa chọn thay vì dòng sản phẩm đã không còn tốt như xưa.

Nếu khi nói đến cách xây dựng nhà vệ sinh truyền thống thì chúng ta cũng biết rằng là tính thẩm mỹ của chúng không cao chút nào. Đơn giản với những tường vôi, gạch men chúng được xem là đã quá lạc hậu so với những công trình mang những tầm cỡ và hiện đại như hiện nay. Khi chúng ta xây dựng chúng trong những công trình lớn làm cho toàn bộ công trình trông không cân xứng. Vì sự khập khiểng đó mà nhà sản xuất bắt buộc phải nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm nhà vệ sinh có những ưu điểm vượt trội hơn. Những ưu điểm vượt trội ấy của vách ngăn bao gồm về các tiện ích chống nước, chống hóa chất, bền bỉ theo thời gian và tính thẩm mỹ tốt… chúng được đánh mạnh vào những yếu tố này.


Chi tiết các ưu điểm tuyệt vời của vách ngăn vệ sinh mdf

 
vach-ngan-ve-sinh-mdf

Một Góc Của Nhà Vệ Sinh

Yếu tố đầu tiên mà người ta thấy được khi thay thế các vách ngăn vệ sinh làm bằng các tấm mdf đó là sự sạch sẽ và thoáng mát. Khi bước vào nhìn tổng thể toàn bộ nhà vệ sinh người ta thấy được toàn bộ chúng toát lên sự sạch sẽ tột cùng, từ những trang thiết bị cho đến những tấm vách, chỗ nào cũng sạch sẽ. Không khí thì thoáng mát, không có cảm giác nào về tình trạng bí hơi hay ngợp ở đây cả. Các khoảng không gian lưu thông với nhau tạo nên những đường nét khó tả nhất.

Đối với kiểu xây tường truyền thống khi sử dụng lâu các vết bẩn dính lên chúng, trong một thời gian không lau chùi chúng sẽ nhanh chóng lan tỏa ra các vị trí khác, đem lại cảnh bám bẩn kinh hoàng cho người sử dụng. Vì vậy khi đi các nhà vệ sinh công cộng truyền thống chúng luôn là điều ám ảnh đối với nhiều người.

Còn với nhà vệ sinh làm bằng các tấm vách ngăn thì khác, đơn giản là chúng hoàn toàn có độ chống bám bẩn hiệu quả nhất. Bề mặt lán mịn và trơn bóng của chúng sẽ là kẻ thù số 1 của sự bám bẩn. Nếu trong tình trạng vết bẩn quá nhiều thì chúng ta chỉ cần lấy chiếc khăn thấm ướt và lau chùi nhẹ qua ngay lập tức các vết bẩn sẽ biến mất, đó là tính năng đặc biệt của các tấm vách ngăn được làm bằng gỗ mdf.

 

Khả năng làm việc bền bỉ của những tấm vách ngăn vệ sinh mdf

 
vach-ngan-ve-sinh

Sự Khác Biệt Của Nhà Vệ Sinh Nam

Về tính bền bỉ thì vách ngăn vệ sinh cũng là những sản phẩm tốt nhất. Đơn giản khi những sản phẩm ở trong một môi trường khắc nghiệt thì khả năng chịu đựng phải cao. Nếu không có khả năng đó thì chúng ngay lập tức bị đào thải. Và những tấm vách ngăn của chúng tôi hoàn thành tốt những điều đó. Với một môi trường quanh năm phải tiếp xúc với nước như nhà vệ sinh. Thì sản phẩm phải đảm bảo được việc nước không làm ảnh hưởng đến toàn bộ vách ngăn.

Và khả năng chống thấm , chống ẩm của vách ngăn dư sức làm các điều trên. Chỉ cần quý khách không cho nước trực tiếp lên các tấm vách ngăn thì hoàn toàn có thể yên tâm rằng chúng sẽ không bao giờ bị hư hỏng. Mà ngược lại chúng còn được sử dụng khá là nhiều với những lợi ích tuyệt vời. Ngoài khả năng chính là chống nước đó thì vách ngăn còn có khả năng đáng ngạc nhiên đó chính là chống lửa, chống axit cực kỳ hiệu quả. Nếu môi trường làm việc của quý khách tiếp xúc nhiều với các loại này thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vách ngăn.

Xem Thêm : Vách ngăn vệ sinh mdf thách thức thời gian

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây