Nên lựa chọn vách ngăn vệ sinh cao cấp compact hay mfc

Thứ năm - 01/06/2017 13:17
Trên bất kỳ thị trường nào, sẽ luôn tồn tại song song những mặt hàng khác nhau. Chúng sẽ giúp chúng ta có nhiều lựa chọn hơn, trong quá trình chọn lựa đó chúng ta sẽ có yêu cầu khác nhau để chọn lựa các sản phẩm khác nhau. Như vách ngăn vệ sinh cao cấp cũng vậy, chúng cũng có nhiều loại được làm từ những nguyên liệu khác nhau.
Nên lựa chọn vách ngăn vệ sinh cao cấp compact hay mfc
Trên bất kỳ thị trường nào, sẽ luôn tồn tại song song những mặt hàng khác nhau. Chúng sẽ giúp chúng ta có nhiều lựa chọn hơn, trong quá trình chọn lựa đó chúng ta sẽ có yêu cầu khác nhau để chọn lựa các sản phẩm khác nhau. Như vách ngăn vệ sinh cao cấp cũng vậy, chúng cũng có nhiều loại được làm từ những nguyên liệu khác nhau. Và chúng ta là một chủ đầu tư, chúng ta cần phân biệt chúng một cách cụ thể, và cách nào phù hợp với công trình của mình thì mình áp dụng chúng vào trong.

Và nếu nói về độ phổ biến của tất cả các loại vách ngăn hiện nay thì chúng ta chỉ nên so sánh 2 loại vách ngăn chính mà thôi. Đó là loại vách ngăn compact và vách ngăn mfc, vì 2 loại vách ngăn này là 2 loại vách ngăn có những ưu điểm phổ biến nhất hiện nay và chúng lại phù hợp với các nhu cầu khác nhau . Vậy giữa hai loại vách ngăn này, loại nào chất lượng hơn. Và bạn nên lựa chọn loại vách ngăn nào cho công trình của mình ? Bài viết sau đây sẽ đưa ra những câu trả lời giúp cho bạn có thể hiểu rõ hơn về vách ngăn.

 

Sự so sánh giữa vách ngăn vệ sinh cao cấp compact và mfc

vach-ngan-ve-sinh
Các Tấm Mfc Với Các Vân Gỗ

Để so sánh rõ ràng nhất về 2 loại vách ngăn vệ sinh cao cấp này chúng ta sẽ đưa ra những ưu điểm và khuyết điểm của chúng. Chúng có điểm giống và điểm khác nhau là như thế nào. Và chúng có những chức năng nào là điểm mạnh chính xác nhất. Nếu nói về bề ngoài thì 2 loại vách ngăn này có hình dáng khá là giống nhau nếu quý khách chỉ nhìn sơ qua thì thật sự khó có thể mà phân biệt chúng một cách rõ ràng.

Nhưng khi nói về những thành phần cấu tạo bên trong thì 2 loại vách ngăn này có những chức năng khá là khác biệt với nhau. Chúng tôi có thể khẳng định là các tấm compact có chất lượng cao cấp hơn rất nhiều so với tấm mfc. Loại nhựa compact sẽ có những đặc điểm nổi bật hơn rất nhiều so với loại gỗ mfc.Và từ đó chúng ta có thể tự đưa ra lựa chọn khi chúng tôi phân tích kỹ hơn về từng loại vách ngăn cho quý khách dễ hiểu hơn.

 

Vách ngăn vệ sinh cao cấp mfc


Đối với loại vách ngăn này thì chúng được tạo từ nguyên liệu chính đó là gỗ, các bột gỗ từ các loại gỗ công nghiệp và loại gỗ tự nhiên . Và các bột gỗ này thì có 2 loại đó chính là loại thông thường và loại chống thấm. Những sản phẩm bột gỗ làm trong nội thất thường sẽ dùng loại bột gỗ thông thường. Những riêng môi trường nhà vệ sinh khá khắc nghiệt nên chúng được làm bằng loại bột gỗ chống thấm. Các loại gỗ chống ẩm dễ dàng nhận biết với phần cốt lõi màu xanh, chúng khá đa dạng về chất liệu gỗ Walnut, Oak, Maple, Ash, Teak, Acacia… tất cả chúng cũng có rất nhiều các loại màu sắc khác nhau.
 
vach-ngan-ve-sinh

Kiểu Nhà Vệ Sinh Đơn Giản

Với khả năng chống ẩm của mình thì quá trình phục vụ cho nhà vệ sinh sẽ tốt hơn rất nhiều so với loại vách gỗ thông thường . Nhưng khi sử dụng quý khách cũng chú ý là tránh để các tấm vách ngăn tiếp xúc với nhiều nước và quá quá ẩm ướt, nên để chúng ở những nơi khô ráo. Đây là một đặc điểm tính năng kém xa tấm compact. Với tấm compact thì chúng có khả năng chống nước 100 %.
 

Vách ngăn vệ sinh compact hàng đầu hiện nay


Tấm compact được làm bằng nguyên liệu là nhựa compact, chúng có quy trình sản xuất khá là giống so với quy trình sản xuất tấm mfc. Để tạo thành những tấm compact chất lượng như hiện nay thì chúng ta sử dụng khá nhiều các lớp giấy Kraft cao cấp kết hợp với những gia phụ hợp chất có tên là Phenolie chống thấm nước hiệu quả. Bên trong vách ngăn vệ sinh cao cấp luôn được trang bị những tính năng chất lượng như vậy, còn bên ngoài thì chúng trang bị lớp hợp chất Melamine chống trầy xước. Tất cả chúng được tạo thành với một lực ép khá cao về nhiệt độ và áp suất.
 
vach-ngan-ve-sinh-cao-cap

Khu Vệ Sinh Với Khung Nhôm

Các tấm compact có màu sắc cực kỳ đa dạng với những đường hoa văn và vân gỗ độc đáo, vì thế với một người muốn nhà vệ sinh mình có tính thẩm mỹ cao có thể sử dụng loại vách ngăn này. Vì chúng luôn được các chủ đầu tư đánh giá cao về thẩm mỹ. Nếu quý khách thích dòng sản phẩm chất lượng, có thể chịu được những vấn đề tác động bên ngoài. Thời gian sử dụng và tuổi thọ tăng cao lên hàng chục năm thì quý khách sử dụng tấm compact là hợp lý nhất.

Khi so sánh và xét về chất lượng của các vách ngăn thì chúng tôi có thể khẳng định chất lượng của các tấm compact cao hơn tấm mfc là 5 lần. Các tấm compact có khả năng chịu nước cực kỳ cao, vì vậy khi sử dụng chúng bạn không cần phải cẩn thận quá. Còn với tấm mfc thì không thể được như vậy. Tuổi thọ của tấm mfc cũng không cao bằng tuổi thọ của tấm compact. Vì vậy khi bạn sử dụng tấm mfc cũng phải sử dụng chúng theo đúng cách mới có thể làm tăng chất lượng. Tấm compact có chất lượng cao nên giá thành của chúng cũng cao hơn so với tấm mfc. Vì vậy tùy vào nhu cầu hiện tại , quý khách có thể lựa chọn các vách ngăn theo đúng các chi tiết chúng tôi vừa nêu ra.

Xem Thêm : Phân biệt vách ngăn wc làm bằng tấm compact và tấm mfc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây