Hiểu biết thêm về các vách ngăn vệ sinh mfc

Chủ nhật - 07/05/2017 21:11
Những bài viết trước chúng tôi đã nói rất rõ về các loại vách ngăn khác như compact hay composite , vách ngăn bằng kính. Thì bài viết này hôm nay chúng tôi lại đi sâu hơn vào loại vách ngăn bằng gỗ khác đó chính là vách ngăn vệ sinh mfc
Hiểu biết thêm về các vách ngăn vệ sinh mfc
Những bài viết trước chúng tôi đã nói rất rõ về các loại vách ngăn khác như compact hay composite , vách ngăn bằng kính. Thì bài viết này hôm nay chúng tôi lại đi sâu hơn vào loại vách ngăn bằng gỗ khác đó chính là vách ngăn vệ sinh mfc. Vậy chúng có những đặc điểm ưu việt nổi bật nào hơn so với những loại vách ngăn khác. Thì bài viết sau đây sẽ phân tích và đưa rõ ra những nội dung cụ thể nhất dành cho bạn để có thể dễ hiểu hơn về loại nguyên liệu này.

Đặc điểm nổi bật nhất của loại vách ngăn mfc này và được nhiều người ưu chọn đó là việc chúng có giá thành khá là rẻ. Chúng rẻ hơn so với các loại vách ngăn cùng cấp độ như compact nhiều. Vì vậy khi báo giá , với một giá thành vừa phải chúng đã đánh đúng vào tâm lý của khách hàng từ đó chúng được các chủ đầu tư mua sử dụng nhiều hơn. Tuy có giá thành tốt nhưng chúng ta cũng phải thừa nhận rằng chất lượng của chúng cũng khá là tuyệt vời. Tốt về cả chất lượng cũng như tính thẩm mỹ tối ưu.

 

Cấu trúc của một tấm vách ngăn vệ sinh mfc

Khu Vực Nhà Vệ Sinh

Loại gỗ công nghiệp là thành phần chính để tạo nên những tấm vách ngăn công nghiệp hiện nay. Từ đó chúng ta mới có các tấm gỗ mfc để làm nên những tấm vách và chúng được ứng dụng một cách rộng rãi nhất cho toàn bộ các công trình hiện nay. Dùng để xây dựng , dùng để trang trí các phòng khách cao cấp hay dùng để ngăn cách các khu nhà vệ sinh với nhau. Tất cả chúng đều hoàn thành tất cả các chức năng tuyệt vời của mình một cách chính xác nhất.

Vì nguyên liệu tạo nên chúng không có giá thành quá cao nên chúng thường có một mức giá khá là trung bình với những bề mặt láng min và màu sắc vô cùng đa dạng. Vì thế chúng khá phù hợp cho những không gian nhà vệ sinh có quá nhiều yếu tố ẩm ướt. Với các lõi màu xanh có nhiệm vụ chống ẩm hiệu quả thì các phân tử nước như độ ẩm khó có thể xâm nhập vào và làm hư hỏng các liên kết bột gỗ của vách ngăn mfc.

 

Sự sáng tạo của các tấm vách ngăn mfc

Bảng Vẽ Nhà Vệ Sinh

Mfc có nhiều loại, có loại được làm bằng gỗ công nghiệp, cũng có loại được làm bằng gỗ tự nhiên, nhưng nếu làm bằng các gỗ tự nhiên thì chúng sẽ có giá thành cao hơn công nghiệp, vì bạn cũng biết rằng yếu tố tự nhiên bao giờ cũng có giá cao hơn. Chúng sẽ được sử dụng và ép với nhau thành những thành phần không thể tách rời với nhiều lớp chồng lên nhau. Và trong đó lớp ngoài cùng là lớp tạo nên tính thẩm mỹ cũng như bảo vệ toàn bộ bề mặt của vách ngăn có tên gọi là Melamine.

Về đặc điểm thì loại vách ngăn vệ sinh này có các định dạng mặt định như là màu sắc khá là tươi, độ chịu ẩm khá là tốt, nhiệm vụ bảo vệ chống trầy xước cũng khá là tốt. Với những ưu điểm trên kết hợp với ưu điểm về mức giá thì tấm vách ngăn mfc đã trở thành một trong những tấm vách cạnh tranh trực tiếp ngôi vị hàng đầu của các tấm compact.

 

Tổng hợp các ưu điểm có sẵn của vách ngăn vệ sinh mfc


Nếu nói về màu sắc thì chúng có màu sắc cũng khá giống compact, thậm chí còn nổi bật hơn với các loại vách ngăn về vân gỗ vô cùng độc đáo. Các vân gỗ luôn tạo nên sự sang trọng đặc biệt cần có ở những công trình bắt buộc đòi hỏi sang trọng như nhà hàng. Về biện pháp bảo quản cũng như là lau chùi thì chúng vô cùng thuận tiện. Bề mặt láng mịn của chúng giúp cho việc chúng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh bằng những tấm khăn lau chùi.

Ưu điểm nổi bật của chúng chính là chi phí không quá lớn so với những loại vách ngăn khác nhưng đổi  lại thì chúng không có đảm bảo khả năng chịu nước cao như compact. Chúng chỉ chịu được những độ ẩm nhất định mà thôi. Đặc biệt những công trình khu nhà vệ sinh khi được sử dụng bằng các vách ngăn thì chúng có thể thi công nhanh chóng kèm theo đó là việc tháo lắp vô cùng hiệu quả.

Những lưu ý khi sử dụng các vách ngăn vệ sinh
Thiết Kế Tinh Tế Của Nhà Vệ Sinh

Đối với loại vách ngăn vệ sinh mfc thì chúng ta lưu ý không nên sử dụng các phân tử nước xối trực tiếp và liên tục vào các bề mặt và đặc biệt là các góc của tấm mfc. Khi bạn xối trực tiếp nước vào như thế thì bạn vô tình làm cho nước đọng ở các mép của vách ngăn từ đó chúng sẽ ngấm trực tiếp vào các bột gỗ, qua thời gian lâu dài thì các bột gỗ đó không còn liên kết với nhau nữa.

Từ đó chúng sẽ dân đến tình trạng các bột gỗ mất liên kết với nhau dẫn đến công vênh và hư hỏng hết các vách ngăn. Vì thế với những bám bẩn của bụi , bạn chỉ cần sử dụng khăn lau ẩm ướt để có thể lau chùi các vết bẩn mà thôi. Chỉ cần một đường lau sơ nhẹ qua là chúng cũng đã sạch sẽ hơn rất nhiều so với việc xối nước vào chúng. Nếu nước ẩm vẫn không tẩy rửa được thì bạn có thể sử dụng hóa chất. Vì hóa chất cũng không làm ảnh hưởng đến bề mặt của nhà vệ sinh khi bạn biết sử dụng chúng một cách đúng. 

Xem Thêm : Những thắc mắc liên quan đến vách ngăn vệ sinh mfc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây