Đảm bảo chất lượng của phụ kiện vách ngăn vệ sinh composite

Thứ bảy - 27/05/2017 10:22
Phụ kiện vách ngăn vệ sinh composite là một sản phẩm không thể thiếu của các khu nhà vệ sinh công cộng. VÌ vậy khi mà các vách ngăn được bán ra nhiều trên thị trường thì đồng nghĩa các phụ kiện vì thế cũng được tiêu thụ khá là nhanh. Và thị trường gần đây thì phụ kiện còn phát triển mạnh mẽ hơn rất nhiều các vách ngăn.
Đảm bảo chất lượng của phụ kiện vách ngăn vệ sinh composite
Phụ kiện vách ngăn vệ sinh composite là một sản phẩm không thể thiếu của các khu nhà vệ sinh công cộng. VÌ vậy khi mà các vách ngăn được bán ra nhiều trên thị trường thì đồng nghĩa các phụ kiện vì thế cũng được tiêu thụ khá là nhanh. Và thị trường gần đây thì phụ kiện còn phát triển mạnh mẽ hơn rất nhiều các vách ngăn. Vì chúng là bộ phận dễ dàng tháo lắp và thay mới. Để quý khách có thể phần nào hiểu biết hơn về các phụ kiện vách ngăn thì bài viết này của chúng tôi sẽ nêu lên rõ những câu hỏi bạn đang thắc mắc.

Thông thường chúng tôi thấy khi khách hàng lựa các phụ kiện ở công ty chúng tôi đều có những thắc mắc chung về những câu hỏi như phụ kiện gồm những loại nào ? các thông số kỹ thuật của chúng ra sao ? Mua các phụ kiện đó ở đại lý công ty nào uy tín và giá rẻ nhất ? Ứng dụng của chúng vào thực tế là như thế nào. Nói chúng là khá nhiều câu hỏi được các quý khách đặt ra và từ đó chúng tôi đã hiểu quý khách quan tâm những vấn đề gì nhất để có thể tư vấn một cách hợp lý nhất.

 

Những hiểu biết về phụ kiện vách ngăn vệ sinh composite


Thiết Kế Của Một Nhà Vệ Sinh

Chúng ta nên biết rằng phụ kiện vách ngăn vệ sinh là một thành phần quan trọng, nếu thiếu nó thì không thể nào hoàn thành được toàn bộ khu nhà vệ sinh được. Vì vậy các bạn sẽ thấy chúng như là những thành phần cấu tạo quạn trọng nhất của nhà vệ sinh. Chính chúng cũng là những thành phần tô đậm thêm cho tính thẩm mỹ nhà vệ sinh mà bạn cần có, vì đa số các phụ kiện vách ngăn đều làm bằng nguyên liệu chất lượng sang trọng như inox.

Để hoàn thiện một công trình khu nhà vệ sinh hoàn hảo bắt buộc chúng ta phải lựa chọn được bộ phụ kiện hoàn hảo. Vì mỗi loại phụ kiện chúng sẽ có kiểu dáng đồng thời kích thước khác nhau và chúng sẽ có chức năng nhiệm vụ khác nhau chó từng loại vách ngăn vệ sinh khác nhau. Đó là đặc điểm chính của những tấm vách ngăn tạo lên khu nhà vệ sinh.

 

Mô hình của phụ kiện vách ngăn vệ sinh composite


Nhà Vệ Sinh Tiểu Nam

Một mô hình phụ kiện đúng chuẩn của vách ngăn vệ sinh thì chúng phải bao gồm 2 phần chính đó là phần inox và phần nhôm. Mỗi phần sẽ có những nhiệm vụ khác nhau giúp cho quý khách có thể dễ dàng chọn lựa cách sử dụng của mình. Và quý khách có thể chắc chắn rằng chúng sẽ là những phần không thể thiếu cho toàn bộ công trình của quý khách.

Bộ phận inox sẽ bao gồm các bộ phận như là các khóa, các chân vách hay các tay nắm, ngoài ra chúng còn có các phần như là móc treo áo và bản lề cùng với đó là ke góc. Còn bộ phận nhôm thì có các phần như là H nối, các loại nhôm quan trọng như nhôm U tường, nhôm hèm và nhôm nóc. Nếu quý khách sử dụng loại vách ngăn vệ sinh mfc thì quý khách sẽ có thể loại nhôm đó chính là nhôm U bọc.


2 loại phụ kiện vách ngăn inox 201 và 304

 

Khu Nhà Vệ Sinh

Khi nói về inox thì chắc hẳn ai cũng biết đây là loại thép chống rỉ hiệu quả nhất hiện nay. Vì thế một môi trường đầy khó chịu như nhà vệ sinh thì chúng ta bắt buộc phải sử dụng loại inox này để đảm bảo chúng luôn giữ vững được chất liệu và đảm bảo việc không bị hư hỏng hay rỉ sét trong quá trình sử dụng. Từ đó luôn tạo sự mới mẻ cho khu nhà vệ sinh của bạn kèm theo đó là sự sang trọng hàng đầu hiện nay.

Thông thường khi nhắc về phụ kiện thì người ta chỉ đem lên bàn cân so sánh 2 loại phụ kiện duy nhất mà thôi đó chính là inox 201 và inox 304. VÌ đây là 2 loại phụ kiện chính tạo nên thương hiệu và uy tín. Tùy vào cảm nhận và mục đích của quý khách mà chúng ta có thể sử dụng loại vách ngăn nào phù hợp nhất. Mỗi loại chúng sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, muốn chi phí rẻ có thể sử dụng loại inox 201, nhưng chất lượng từ chúng không hề đảm bảo. Muốn chất lượng cao thì sử dụng 304 nhưng chắc chắn là giá cả của chúng sẽ cao hơn so với 201. Mỗi loại đều có điểm yếu và điểm mạnh khác nhau. Tùy quý khách lựa chọn theo mục đích của mình.  

Xem Thêm : Vách ngăn nhà vệ sinh bền bỉ theo thời gian

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng tiêu biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây