Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://www.vachngannhapkhau.vn


Vách ngăn vệ sinh Mfc có khả năng chống thấm tốt

Đây là một loại vạch ngăn được làm hoàn toàn bằng các gỗ công nghiệp, với các hạt gỗ chúng sẽ liên kết lại với nhau và kết hợp các keo dính đặc biệt dưới một áp suất thích hợp, chúng sẽ được nén chặt lại với nhau.
Vách ngăn vệ sinh Mfc có khả năng chống thấm tốt
Đây là một loại vạch ngăn được làm hoàn toàn bằng các gỗ công nghiệp, với các hạt gỗ chúng sẽ liên kết lại với nhau và kết hợp các keo dính đặc biệt dưới một áp suất thích hợp, chúng sẽ được nén chặt lại với nhau. MFC theo tên gọi tiếng anh là Melamine face chipboard, sau khi nén chúng thì các kỹ thuật viên sẽ tiếp tục phủ lên toàn bộ bề mặt của các vách ngăn vệ sinh mfc một lớp melamine, lớp này có tác dụng chính là tăng khả năng chống trầy xước cũng như chống ẩm hiệu quả hơn.

Vì thế trong cuộc sống hiện này chúng có mặt hầu hết ở các lĩnh vực, trong đó lĩnh vực nội thất là chiếm lĩnh nhiều nhất. Hầu hết các tủ bàn ghế của các bạn đang sử dung hiện này đều sử dụng loại vật liệu này. Nhưng có những điểm khác biệt sau đâu, đối với các tấm vách ngăn để làm các khu nhà vệ sinh thì chúng lại có thêm thành phần khác đó chính là những loại vật liệu màu xanh nằm trong bên lõi của vách. Chúng có khả năng hút các chất ẩm. Và môi trường vệ sinh là môi trường luôn có độ ẩm cao. Vì vậy bắt buộc phải thêm loại nguyên vật liệu như trên vào.

 

Khả năng chống thấm tốt của vách ngăn vệ sinh Mfc

 

Vách Ngăn Hiện Đại

Thông thường trong ngành công nghiệp tấm Mfc thường có hai loại. Thứ nhất dạng thông thường , loại này quý khách sẽ được thấy rất nhiều trong các ngành nội thất về bàn tủ văn phòng.Thứ hai là dạng chịu ẩm, đây là tấm Mfc chuyên được dùng để làm các vách ngăn vệ sinh ở các nơi công cộng. Chúng có một cấu tạo đặc biệt hơn những tấm thường. Tấm vách ngăn vệ sinh Mfc được thiết kế với khả năng chống ẩm dành chuyên dụng cho các nhà vệ sinh ở tất cả các nơi. Chống ẩm cũng là tính năng hàng đầu của các tấm vách ngăn này mà các nhà sản xuất đang hướng tới.

Nhờ các keo và các bột gỗ kết dính với nhau tạo nên một liên kết chặt chẽ kín đáo, từ đó làm cho các tác động của phân tử nước không thể xâm nhập vào bên trong. Còn với riêng bề mặt của sản phẩm này thì chúng luôn giống nhau hoàn toàn giữa 2 tấm. Nếu quý khách biết cách sử dụng thích hợp nhất , thì có thể phát huy khả năng chống nước của tấm Mfc không thua kém gì với các tấm compact.
 
Sự Kết Hợp Của Các Vách Ngăn

Với loại tấm Mfc quý khách vẫn có thể dễ dàng lau chùi làm sạch vệ sinh, nhưng nhớ sử dụng bằng các khăn ẩm, lua chùi chúng, tuyệt đối không xối nước trực tiếp lên tấm vách ngăn vệ sinh Mfc. Vì khi xối nước như vậy rất dễ dàng nước sẽ tiếp xúc được với các mép bột gỗ và thấp vào bên trong làm hư hỏng. Còn nếu nước chỉ tiếp xúc ở lớp melamine thì chúng cũng có khả năng chống nước.
 
Nhưng nếu nhu cầu của quý khách là muốn có thể chống nước một cách tuyệt đối thì quý khách nên lưu ý là quý khách có thể sử dụng một nguyên liệu khác cũng chuyên làm vách ngăn nhưng chúng cao cấp hơn nhiều. Đó chính là compact hpl, với nguyên liệu này làm vách ngăn quý khách có thể yên tâm chúng hoàn toàn chống nước luôn chứ không phải chỉ chống ẩm như vách ngăn mfc. Quý khách có thể ngâm chúng cả vào trong nước cũng không lo bị hư hỏng gì. Nhưng chắc chắn giá thành cao hơn nhiều so với loại vách ngăn làm bằng mfc. Nhưng chúng tôi thấy nếu làm nhà vệ sinh chỉ cần sử dụng chất liệu Mfc là có thể khai thác đầy đủ tính năng của chúng. 


Ưu điểm mà tấm vách ngăn Mfc có được

 

Vách Ngăn Công Ty

Tùy vào nhu cầu cần thiết của quý khách mà có thể chọn cho mình độ dày của các tấm vách ngăn một cách phù hợp nhất từ 12 mm cho đến 18 mm. Với các tấm vách ngăn mfc chúng sẽ luôn có một độ bền nhất định trong môi trường có độ ẩm, đồng thời cũng ngăn sự bám bẩn của các vi sinh vật hay vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Thông thường thì chúng tôi luôn đưa ra lời khuyên là 12 mm, vì với độ dày này có thể hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách mà không cần tới độ dày 18 mm. Tất nhiên là 18 mm sẽ tốt hơn nhiều nhưng với nhu cầu hiện nay chỉ cần 12 mm, vừa đủ điều kiện sử dụng vừa tiết kiệm được chi phí trong quá trình thi công. 

Ưu điểm của tấm vách ngăn mfc đó chính là giá thành khá rẻ hơn so với các loại tấm vách ngăn khác. Nhưng hiệu quả và yếu tố thẩm mỹ cũng đủ khả năng đáp ứng của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Và đặc biệt là chúng rất phù hợp với các môi trường như khách sạn văn phòng hay nhưng nơi sang trọng.

Liên hệ ngay với công ty Thiên Gia Phú của chúng tôi để có thể nhận ngay những ưu đãi tốt nhất dành cho các khách hàng có dự án lớn. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại vách ngăn vệ sinh Mfc trên toàn quốc. Nơi nào cần là sẽ ngay lập tức có mặt chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt và làm quý khách hài lòng về các sản phẩm chất lượng của chúng tôi. Cám ơn quý khách. Trân trọng.

Xem Thêm : Làm sao để có vách ngăn vệ sinh MFC giá rẻ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây