Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://www.vachngannhapkhau.vn


Vách ngăn vệ sinh compact có khả năng chịu nước

111

111

Hầu hết các vách ngăn mà có khả năng chịu được tác động của các phân tử nước hiện nay đó chính là vách ngăn vệ sinh compact, chúng được sử dụng với các độ dày khác nhau. Thông thường độ dày này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu của quý khách như : 18 mm, 12 mm, 10 mm và 8 mm. Nhưng độ dày thông thường được các nhà đầu tư sử dụng nhiều nhất đó chính là độ dày 12 mm. 

Vì nó phù hợp với yếu tố kinh tế cũng như tính thẩm mỹ nhất, và việc thi công chúng cũng diễn ra khá là nhanh chóng và dễ dàng. Vì thế khi quý khách nhờ sự giúp đỡ tư vấn của chúng tôi thì chúng tôi đều hướng quý khách đến với độ dày này. 

 

Làm khu vệ sinh với vách ngăn vệ sinh compact

 
Vách Ngăn Màu Vàng Nhạt
Khi sử dụng vách ngăn vệ sinh compact có độ dày khoảng 12 mm, quý khách có thể yên tâm về độ chịu lực của chúng. Vì trước khi hình thành nên thì chúng luôn được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn hoàn toàn của Châu Âu, chúng được hình thành nhờ việc kết hợp bão hòa giữu các lớp giấy có tên là kraft với loại keo đặc trưng Phenolic, vì thế chúng mới có khả năng chống nước hoàn toàn trước sự tấn công của phân tử nước.

Đồng thời 2 bề mặt của tấm vách luôn được bao phủ bởi lớp sơn Melamine, đây là lớp giúp cho toàn bộ bề mặt của vách được bảo vệ, cũng như tránh khỏi vấn đề trầy xước trong quá trình di chuyển nâng đỡ. Sau đó tất cả các chất như giấy kraft và keo Phenolic cùng với sơn Melamine sẽ được đưa vào lò để có thể hợp nhất lại với nhau ở một áp suất  và nhiệt độ cao vào khoảng 1000psi – 1500psi, 220oC – 380oC. Nhờ việt hợp nhất này mà chúng tạo nên một thể thống nhất với mật độ của các phân tử trải dài dầy đặc và khép kín.

 
Vách Ngăn Màu Hồng Nhạt
Nhờ một thể thống nhất và khép kín này mà các phân tử có tính oxi hóa sẽ không thể nào tác động được vào tấm vách ngăn vệ sinh compact. Vì thế đảm bảo được việc sử dụng chúng một cách lâu dài trong nhiều năm mà không sợ vấn đề hư hỏng. 
 

Những tiện lợi của vách ngăn vệ sinh compact


Với các lợi thế và tiện ích đặc biệt trên mà chúng đã luôn được các kỹ sư xây dựng lựa chọn trong việc dựng lên các khu nhà vệ sinh trong các công trình lớn. Chúng luôn đáp lại sự hài lòng tuyệt đối , đối với các nhà đầu tư. Chúng được xem là một nguyên liệu mới, một bước tiến lớn trong việc xây dựng các nhà vệ sinh. Ngoài sự tiên lợi trên chúng còn có thêm yếu tố thẫm mỹ đa dạng, nhờ đó mà các khu nhà vệ sinh có thêm nhiều sự lựa chọn mới mẻ hơn trong việc thiết kế theo ý muốn của mình.

Công ty TNHH MTV Thiên Gia Phú chúng tôi luôn là đơn vị hàng đầu trong việc  thiết kế bản vẻ, xây dựng thi công cách vách ngăn vệ sinh cho các công trình lớn và nhỏ. Vì thế nếu quý khách có nhu cầu xây dựng các nhà vệ sinh cho doanh nghiệp mình thì lựa chọn chúng tôi chính là lựa chọn chính xác nhất mà quý khách có được. 

Xem Thêm : Cách phân biệt giữa các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây