Thi công vách ngăn vệ sinh Uy Tín-Chất Lượng

https://www.vachngannhapkhau.vn


Vách ngăn vệ sinh chất liệu laminate compact với nhiều ưu điểm

Trong số các chất liệu làm vách ngăn hiện nay thì laminate compact là chất liệu hoàn thiện với nhiều tính năng và mang nhiều ưu điểm, vách ngăn vệ sinh laminate compact chống nước hoàn hảo, chống được một số tác nhân xấu trong môi trường nhà vệ sinh như nước, ẩm mốc, bụi và vi khuẩn,… Lựa chọn vách ngăn laminate compact sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công trình và cả người dùng.
Vách ngăn vệ sinh chất liệu laminate compact với nhiều ưu điểm
Vách ngăn là sản phẩm được ưa chuộng trong thời đại hiện nay, các công trình với thiết kế nhà vệ sinh đều sử dụng vách ngăn, tuy nhiên cũng tùy thuộc vào chất liệu mà mỗi loại sẽ được có mục đích sử dụng riêng. Trong số các chất liệu làm vách ngăn hiện nay thì laminate compact là chất liệu hoàn thiện với nhiều tính năng và mang nhiều ưu điểm, vách ngăn vệ sinh laminate compact chống nước hoàn hảo, chống được một số tác nhân xấu trong môi trường nhà vệ sinh như nước, ẩm mốc, bụi và vi khuẩn,… Lựa chọn vách ngăn laminate compact sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công trình và cả người dùng.
 
vach ngan ve sinh composite
Vách ngăn vệ sinh laminate compact

Chất liệu laminate compact có nhiều đặc điểm nổi bật và hoàn thiện hơn các chất liệu trước đây bởi nó được sản xuất theo dây chuyền công nghệ mới nhất, với cấu tạo ba lớp cụ thể và có chức năng rõ ràng. Tấm vách ngăn laminate compact gồm 3 lớp sau: lớp Overlay được phủ bên ngoài làm màng bảo vệ, lớp Decorative Paper là lớp phim để giúp tạo màu mỹ thuật cho tấm vách ngăn và lớp Kraft Paper là lớp giấy nền, ba lớp này sẽ được liên kết chặt chẽ với nhau bằng keo dán melamine trong môi trường có điều kiện nhiệt độ và áp suất cao.
 

Tìm hiểu về cấu tạo của vách ngăn vệ sinh chất liệu laminate compact


Như đã giới thiệu ở trên, tấm vách ngăn lamimate được cấu tạo chính từ 3 lớp cụ thể và mỗi lớp sẽ mang chức năng riêng biệt và được làm từ các thành phần và nguyên liệu khác nhau. Sau đây là thông tin cụ thể về cấu tạo của ba lớp này.
Lớp màng bảo vệ Overlay: đây là lớp chất liệu phủ bên ngoài tấm vách ngăn có tính chất trong suốt và tác dụng là làm lớp bảo vệ để giúp ổn định và tạo độ cứng cho bề mặt vách ngăn vệ sinh laminate compact. Nhờ có lớp màng bảo vệ này mà tấm laminate compact có khả năng chống xước, chống va đập và chịu lực tốt, có thể chịu nhiệt, chống bám bụi và vi khuẩn, ngoài ra còn chống phai màu nên tính thẩm mỹ cao. Bề mặt có lớp Overlay cũng là ưu điểm giúp vách ngăn chống các tác động của hóa chất nên độ bền cao và cũng rất dễ lau chùi.

 
vach ngan wc
Nhà vệ sinh sử dụng vách ngăn laminate compact

Lớp tạo màu mỹ thuật Decorative Paper: đây là lớp phim tạo màu mỹ thuật giúp các sản phẩm vách ngăn khi sản xuất ra có rất nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng. Thông thường thì các hoa văn sẽ được thiết kế trên máy sau đó mới được in lên loại giấy phim này, nhờ có tác dụng nhiệt cao nên lớp hoa văn và lớp màu liên kết chặt giúp bề mặt mỹ thuật của tấm vách ngăn laminate compact luôn bền màu và các màu sắc rất thật và đẹp.Bởi vì màu sắc tạo tính thẩm mỹ hoàn hảo nên vách ngăn laminate compact được lựa chọn nhiều để sử dụng cho các công trình cần mặt thẩm mỹ nhiều và cần sự sang trọng.
 
vach ngan ve sinh mfc
Vách ngăn laminate compact tạo không gian đẹp cho nhà vệ sinh

Lớp nền Kraft Paper: đây là lớp nền bao gồm nhiều lớp giấy kraft được cho liên kết chặt chẽ với nhau thông qua tác dụng của lực ép nén trong môi trường nhiệt độ cao. Các lớp giấy kraft được sử dụng nhiều hay ít là do nhu cầu về độ dày của tấm vách ngăn vệ sinh laminate compact mà người sản xuất muốn tạo ra. Lớp giấy kraft có thành phần chính là các loại bột gỗ và các chất phụ gia được ép tuần hoàn tạo nên các lớp dai, bền và có màu xám hoặc nâu.

Xem thêm: Dịch vụ cung cấp vách ngăn vệ sinh ở Sài Gòn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây